Monday 22 September 2014

அம்மா போல பொண்ணு


அம்மா போல பொண்ணு

தனியார் வங்கியில் மக்கள் தொடர்பு அதிகா¡¢யாகப் பணி பு¡¢ந்து கொண்டிருக்கும் எனக்கு வயது 38 சமீபத்தில் 18 வயதை எட்டிய என் மகள் பத்மினியோடு இரண்டு படுக்கை அறைகளைக் கொண்ட ஒரு •ப்ளாட்டில் வசித்து வருகிறேன். காலம் கெட்டுக் கிடக்கிறதே, அதனால் நான் வீட்டில் இல்லாத நேரத்தில் யாரையாவது, அதிலும் குறிப்பக எந்த ஆண் சினேகிதனையாவது அழைத்து வந்தால், நடப்பதே வேறு என்று என் மகளுக்கு நான் எச்சா¢க்கை செய்திருந்தேன். ஒரு பொறுப்பான தாய் என்ற முறையில் அவளைப் பற்றிக் கவலைப்படுவது இயல்பு தானே! பத்மினியின் அப்பா, அதாவது என் கணவரும் இப்படித்தான், நான் தனியாக வீட்டில் இருந்த போது நுழைந்து என்னைக் கர்ப்பமாக்கி விட்டு, பிறகு ஊருக்கும் உறவுக்கும் பயந்து, என்னைத் திருமணம் செய்து கொண்டு இரண்டு மூன்று ஆண்டுகள் குடித்தனம் நடத்தி விட்டு, ஒரு நாள், ஒரு பஸ் டிக்கெட் அளவு காகிதத்தில் எங்களை விட்டுப் போவதாக எழுதி வைத்து விட்டு μடிப் போயிருந்தார். எனவே, என் மகளுக்கும் என் கதி நேர்ந்து விடக்கூடாதே என்ற பயம் எனக்கு நிறையவே இருந்தது. 'வயதுக் கோளாறில் எதையாவது எசகு பிசகாக செய்து கொண்டு விட்டு, வாயும் வயிறுமாக வந்து நின்றால், அடுத்த கணமே உன்னை என் மகள் என்றும் பாராமல், வீட்டை விட்டு உன்னைக் கழுத்தைப் பிடித்து வெளியே தள்ளி விடுவேன்,' என்று என் மகளுக்கு நான் சமயம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் கடுமையாக எச்சா¢க்கை செய்திருந்தேன்.

'திருமணம் ஆகட்டும்; அது வரைக்கும் எந்தப் பையனையும் உன்னைத் தொட விட்டு விடாதே. குஷ்பு சொல்கிறாள், அவள் சொல்கிறாள், இவள் சொல்கிறாள் என்று தப்பாகப் பு¡¢ந்து கொண்டு திருமணத்துக்கு முன்பாகவே உடல் உறவு வைத்துக் கொண்டு சிக்கலில் மாட்டி விடாதே என்று நான் அவளை அவ்வப்போது எச்சா¢த்தாலும், மனதுக்குள் 'நாம் சொல்லி இந்தக் காலத்துப் பெண்கள் கேட்கவா போகிறார்கள் ? எதை செய்தாலும் அதற்குண்டான 'பாதுகாப்போடு' செய்தாலே போதும்' என்ற ஒரு விட்டேத்தியான மனப்பான்மை எனக்கு ஏற்பட்டிருந்தது என்பது மட்டும் உண்மை தான். எனது எல்லா எச்சா¢க்கைகளும் விழலுக்கு இறைத்த நீராகியதை நான் ஒரு நாள் என் கண் கூடாகக் கண்டு விட்டேன்.

அது..! ஏதாவது சாக்குப் போக்கு சொல்லி, அவ்வப்போது பர்மிஷன், லீவு என்று மற்றவர்களைப் போல நான் பணியில் மட்டம் போடாமல் மிகவும் சிரத்தையாகத் தான் வேலை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அன்று ஒரு நாள் மட்டும் எனக்கு அப்படியொரு அசாத்தியமான தலைவலி ஏற்பட்டிருந்தது. சா¢, இருந்து எந்த வேலையையும் செய்யாமல் மற்றவர்களின் பச்சாதாபத்துக்குப் பாத்திரமாவதை விடவும், வீட்டுக்குப் போவதே நல்லது எனத் தோன்றியதால், எனது மேலாளா¢டம் சென்று அரை நாள் அனுமதி கேட்டு விட்டு நான் என் வீட்டுக்கு விரைந்தேன்.வீட்டுக்குள் நுழைந்த நான் ஏதோ ஞாபகத்தில் செருப்போடு படுக்கையறை வரைக்கும் நுழைந்து விட்டேன். பிறகு, தலை வலி மற்றும் அயர்வு காரணமாக அதை கட்டிலுக்குக் கீழேயே கழட்டிப் போட்டு விட்டு, துணி கூட மாற்றிக் கொள்ளாமல் படுக்கையில் 'தொப்'பென்று விழுந்து தூங்கிப் போனேன்.

என்ன தான் அயர்ச்சியென்றாலும், ஒரு சிறு μசை கேட்டாலும் விழித்துக் கொள்ளும் பழக்கம் உடையவள் நான். பத்மினியும் இன்னொரு ஆணும் வீட்டுக்குள்ளே நுழைகிற சத்தம் கேட்டதும், கண் விழித்துக் கொண்டேன் நான். எனக்கு ஆத்திரம் கொப்பளித்துக் கொண்டு வந்தபோதும், அவர்கள் இருவரையும் நான் எனது அறையின் ஜன்னலைத் திறந்து அவர்களது கண்களில் படாதபடி கண் காணிக்கத் தொடங்கினேன். நான் எதற்காகப் பயந்து கொண்டிருந்தேனோ, எது நடக்கக் கூடாது என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேனோ, அது அங்கே நடந்தேறிக் கொண்டிருந்தது. பத்மினியும், அவளுடன் வந்த வாலிபனும் சோபாவில் ஒருவரையொருவர் கட்டித் தழுவியபடி முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தனர். அது வரைக்கும் எனக்கு ஏற்பட்டிருந்த ஆத்திரம் அந்த வாலிபனைப் பார்த்ததும் புஸ்வாணமாகிப் போனது. 'அட, பரவாயில்லையே! எங்கிருந்து இப்படியொரு அழகான வாலிபனை என் மகள் சினேகிதம் பிடித்தாள்?' என்று எனக்கு வியப்பு மேலிடத் தொடங்கியது.

அவனது நிறம் என்னமோ அட்டைக் கறுப்பாகத் தானிருந்தது. ஆனால், தீர்க்கமான கண்கள், கூரான நாசி, அடர்த்தியான அளவான அரும்பு மீசை, சுருள் சுருளாக பரபரவென்று படர்ந்திருந்த தலை மயிர், இடது கன்னத்தில் கவர்ச்சியாக விழுந்த அந்தக் குழி என எனது கல்லூ¡¢ காலத்தில் நான் ஒரு ஆண் என்றால் இப்படித் தானிருக்க வேண்டும் என்று கற்பனை செய்து, டயா¢யில் எழுதி வைத்திருந்த லட்சணங்களுக்கு உட்பட்டுத் தோன்றினான் அவன். μ¡¢ரு நிமிடங்களிலேயே, எனது கோபமெல்லாம் காற்றில் பறந்திருக்க, நான் இருவரையும் கண் கொட்டாமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அவன் கண்களில் ஒரு அப்பாவித் தனம் தென்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. "என்னடா சும்மாயிருக்கே? இன்னொருத்தனா இருந்தா இன்னேரம் என் மேலே விழுந்து பிறாண்டியிருப்பான். நீ என்னடா பொம்பிளை மாதி¡¢க் கூச்ச்ப்பட்டுக்கிட்டு?" என்றபடி பத்மினி தனது முட்டியை, அவனது ஜீன்ஸின் மீது வைத்து இழுத்து அழுத்தவும், அவன் உடல் குலுங்குவதை என்னால், அவ்வளவு தூரத்திலிருந்தும் பார்க்க முடிந்தது.

"என்ன இது? பத்மினி! என்ன எங்கெல்லாமோ கை வைக்கிறே?" என்று அவன் பதறினான். "நீ என்ன ஒன்பதாடா?" என்று கேட்டபடி பத்மினி, அவனது ஜீன்ஸின் ஜிப்பைக் கழற்றிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்குத் தூக்கி வா¡¢ப் போட்டது. நான் பார்த்துப் பார்த்து வளர்த்த என் பெண், எவனோ ஒரு வாலிபனை என் வீட்டுக்கே அழைத்துக் கொண்டு வந்து, கிட்டத் தட்ட அவனைக் கற்பழிக்க முயன்று கொண்டிருக்கிறாளே என்று எனக்குத் திகைப்பாக இருந்தது. அதே சமயம், பத்மினியின் கைகள் அவன் அணிந்து கொண்டிருந்த டெனிம் ஜீன்ஸின் ஜிப்பை அவிழ்த்து விட்டு, அவனது ஜட்டியிலிருந்து அவனது சுண்ணியை வெளியே உருவி எடுத்ததும், எனது திகைப்பு இப்போது பன்மடங்கு அதிகமானது. அவனுக்கு வயது கண்டிப்பாக பத்தொன்பது அல்லது இருபதுக்கு மேல் இருக்காது. ஆனால், அவனது சுண்ணியின் பருமனும் நீளமும் மிக மிக அசாத்தியமானதாக இருந்தது. எனக்கு ஏற்பட்டிருந்தது மலைப்பென்றால், பத்மினிக்கு ஏற்பட்டிருந்த உணர்ச்சியை எப்படியென்று விவா¢ப்பது?

அவள் வாயெல்லாம் பல்லாக சி¡¢த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளது கைகள் அந்த அசுரத்தனமான சுண்ணியை அனாயாசமாகப் பிடித்து விளையாடுவதைப் பார்த்த எனக்கு, கண்டிப்பாக இவள் இதற்கு முன்னர் பல விதமான, பலப் பல அளவுகளில் எத்தனையோ சுண்ணிகளைப் பார்த்திருப்பாளோ என்று சந்தேகம் ஏற்பட்டது. நான் கண் கொட்டாமல் பார்த்துக் கொண்டேயிருக்க, அவள் அவனது சுண்ணியைத் தனது இரண்டு கைகளாலும் பிடித்தபடி, தயிர் கடைபவளைப் போல கடைய ஆரம்பிக்கவும், எனக்கு ஏற்பட்டிருந்த சந்தேகம் ஊர்ஜிதமானது. பத்மினி குலுக்கிய குலுக்கலில் அந்தப் பையனின் சுண்ணி விடுவிடுவென்று எழுச்சியுற்று, குபீர் என்று அதன் நுனியில் ஒரு வெள்ளை சொட்டு முத்துப் போல மொட்டு விட்டபடிக் குமிழாக எழும்பி நின்றது. நாக்கால் உதடுகளை ஈரப்படுத்திக் கொண்ட பத்மினி தனது தலையை அவனது சுண்ணியின் மீது கவிழ்த்ததைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு அடிவயிறு கலங்கியது. இவள் என்ன தேவடியாளாகவே ஆகி விட்டாளோ? "ஹலோ பத்மினி! என்ன பண்ணறே?" என்று அந்த வாலிபன் துடித்தபடி அவளது தலையைப் பிடித்துத் தள்ள முயன்றதைப் பார்த்ததும் எனக்கு சி¡¢ப்பு பொங்கிக் கொண்டு வந்தது. என்ன ஆண் பிள்ளை இவன்?

"உன்னோட சுண்ணியை ஊம்பப்போறேண்டா மரமண்டை!" என்றபடி பத்மினி டக்கென்று மீண்டும் கவிழ்ந்து கொண்டு அவனது சுண்ணியைத் தனது வாய்க்குள்ளே வைத்துக் கொண்டு, கண்களை மூடிக்கொண்டு, ரசித்து ருசித்து ஊம்பத் தொடங்கவும், அது வரை ஒரு தாயாக நின்று பார்த்துக் கொண்டிருந்த நான், திடீரென்று ஒரு பெண்ணாகி, எனது கூதியில் ஒரு குறுகுறுப்பு ஏற்படுவதை உணர்ந்தேன். "வேண்டாம் ப்ளீஸ் பத்மினி! எனக்கு என்னமோ பண்ணுது அதுலே நீ வாயை வைச்சா..," என்று அவன் அவளது தலை மயிரைப் பிடித்துத் தள்ளி விட முயன்று கொண்டிருந்தான். பத்மினி அவனது கையைத் தட்டி விட்டதோடு, அவனது கன்னத்தில் 'பளார்' என்று μங்கி ஒரு அறை கொடுத்து விட்டுத் தனது ஊம்பல் வேலையைத் தொடர்ந்து கொண்டிருந்தாள். "பத்மினி..ப்ளீஸ்..என்னை விட்டுடு!" என்று முதலில் தயங்கிக் கொண்டிருந்த அவன், திடீரென்று பத்மினியின் வாய்க்குள்ளே தனது சுண்ணி கண்டு கொண்டிருந்த சுகத்தின்

மகிமையை உணர்ந்து கொண்டவனாக,"ஆஹா! பத்மினி..இது..இது என்ன பண்ணிட்டிருக்கே நீ? ஐயையோ..ஆனா இது ரொம்ப நல்லா இருக்குதே! என்னென்னமோ பண்ணுதே!! ஆஹா! ஆஹா!! ஆஹா!!!" என்று புலம்ப ஆரம்பித்தான். அது வரைக்கும் கொஞ்சம் குறுகுறுத்துக் கொண்டிருந்த எனது கூதியில், திடீரென்று ஒரு அ¡¢ப்பே எடுக்கத் தொடங்கி விட்டிருந்தது. எனது கூதியிலிருந்து திடீரென்று ஈரப்பசையை நான் உணரத் தொடங்கினேன். என்னையும் அறியாமல், எனது கை எனது புடவையையும், பெட்டிக்கோட்டையும் தூகி விட்டபடி, எனது பேன்ட்டீசுக்குள் நுழைந்தபடி, துடித்துக் கொண்டிருந்த எனது புழையைத் தொட்டு வருட ஆரம்பித்து விட்டது.

சிறிது நேரத்தில் எனது விரல்கள் இயங்கிய வேகத்திலும், எனது இதயத்தில் நிரம்பியிருந்த வேட்கையிலும், எனது கூதியிலிருது ஒழுகத் தொடங்கி எனது இரண்டு தொடைகளிலும் ஈரம் கசிந்து கொண்டிருந்தது. அது வரைக்கும் தொட்டும், வருடியும் எனது கூதியை சீண்டிக் கொண்டிருந்த எனது விரல்கள், குபீரென்று எனது கூதிக்குள்ளே நுழைந்து குடையத் தொடங்கி விட்டன. எனது சூழ் நிலையிலும் நான் அவர்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதை அவர்கள் அறிந்து கொள்ளக்கூடாது என்பதில் மிகவும் குறிப்பாக இருந்தபடியால், நான் எனது உதடுகளைக் கடித்தபடி, மீற முயன்று கொண்டிருந்த எனது முனகல்களைக் கட்டுப் படுத்திக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு வேளை, நான் முனகியே இருந்தாலும் கூட, பத்மினி அந்தப் பையனின் சுண்ணியை உரக்க ஊம்பி விட்டுக் கொண்டிருந்த அந்த சத்தத்தில் எனது மெல்லிய முனகல்கள் கேட்டிருக்க வாய்ப்பில்லை என்பது வேறு விஷயம்.போதாக்குறைக்கு, அந்த அப்பாவிப் பையன் வேறு தாள முடியாமல் கொல்லக் கொண்டு போவதைப் போல, 'μ'வென்று புலம்பிக் கொண்டிருந்தானே!

லிப்ஸ்டிக் போட்டது போல சிவந்திருந்த பத்மினியின் உதடுகள் அவனது சுண்ணியின் பொ¢ய உருண்டைத் தலையை வருடி வருடி சுவைத்துக் கொண்டிருந்ததை நான் இமைக்கவும் மறந்து போய் பார்த்து ரசித்தபடியே, எனது விரல்களை எனது புழைக்குள்ளே இறக்கி ஏற்றி விளையாடிக் கொண்டிருந்தேன். 'இந்த சுண்ணியை எங்கம்மாவுக்குப் பா¢சாகக் கொடுக்கப் போகிறேன்,' என்று சொல்லி, அதை கொஞ்ச நேரம் எனக்கு பத்மினி தந்தால் எவ்வளவு நன்றாக இருக்கும் என்று ஒரு நப்பாசை எனக்கு எங்கிருந்தோ வந்தது. ஆனால் அவள் தான் விடுகிறாற்போலத் தொ¢யவில்லையே! மிகவும் சுவாரசியமாக என் மகள் அந்தப் பையனின் சுண்ணியை, என்னமோ அது தான் உலகத்தின் கடைசி சுண்ணி என்பது போல வாய்க்குள்ளே வைத்து ஆசையாசையாக சுவைத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஆரம்ப கால அதிர்ச்சியும், தயக்கமும் சற்றே குறைந்து போயிருந்த அந்தப் பையன், பத்மினியின் உமிழ் நீரும் தனது திரவமும் கலந்து அவளது உதட்டை சுற்றிப் பூசி விட்டது போலிருக்க, அவளது தலையை இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கமாகப் பற்றியபடி, தனது சுண்ணியை அவளது வாய்க்குள்ளே தள்ளி விட்டுக் கொண்டிருந்தான்.

ஒரு சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, பத்மினிக்கு முதலில் இருந்த வெறியை விடவும் பன் மடங்கு வெறி அந்தப் பையனுக்கு வந்திருந்தது. இப்போது பத்மினியின் தலை அவனது விருப்பத்துக்கேற்ப அசைந்து கொண்டிருந்தது. அவனது வெறிக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல் பத்மினிக்கு மூசு முட்டிக்கொண்டிருப்பதை நான் அதிர்ந்து போய்ப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். இந்த விளையாட்டு அதிக நேரம் தொடர முடியாது என்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் எதிர்பார்த்தது போலவே, அவன் பெருத்த இரைச்சலோடு பத்மினியின் வாய்க்குள்ளே தனது திரவ நதியைத் திறந்து விட்டான். பத்மினியின் முகம் முழுக்க, கி¡£ம் தடவியது போல அவனது வெள்ளைத் திரவம் பூசினாற்போலத் தென்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. தனது வாய்க்குள்ளே விழுந்து தொண்டை வரை நிரப்பியிருந்த அந்தப் பையனின் எழுச்சிக்குழம்பை விழுங்க எனது மகள் படாத பாடு பட்டுக் கொண்டிருந்தாள் என்று எனக்குப் பு¡¢ந்தது. ஒரு விதத்தில் விளையாட்டின் முதல் சுற்றில் பத்மினியை அவன் தான் தோற்கடித்திருந்தான் என்பதைப் பார்த்து எனக்கு நமுட்டு சி¡¢ப்பு வந்தது. ஆனால், அவள் மீது பொறாமையாகவும் எனக்கு இருந்தது.

இப்படியொரு சுண்ணி எனக்கு மட்டும் கிடைத்திருந்தால், அதை இன்னும் சிறிது நேரம் ஊம்பி விட்டு, அவனை இன்பத்தின் உச்சி வரை பல முறை எடுத்து சென்று, அவனது இறுதி எழுச்சியை நிறையவே தாமதம் செய்திருப்பேனே என்ற ஆதங்கமும் எனக்கு ஏற்படாமல் இல்லை. இன்னும் என் மகள் இந்த விஷயத்தில் அறை குறையாகவே இருக்கிறாள் போலும் என்று எண்ணிக் கொண்டேன். "நல்லாயிருந்ததாடா?" என்று அவள் கேட்டு முடிப்பதற்குள், அவன் தனது சுண்ணியைக் குறி பார்த்து அவளது வாயின் மீது, இன்னும் ஒரு முறை தண்ணீரைப் பீச்சியடிப்பது போலப் பீச்சியடிக்கவும், பத்மினி கண்களை பயந்து போய் மூடிக் கொண்டாள். சில நொடிகளுக்குப் பின்..

"அட பாவி! இன்னும் இருக்காடா? சொல்லித் தொலைக்கிறது தானே?" என்று செல்லமாக அவனைக் கோபித்துக் கொண்டாள் பத்மினி. எனக்கு சி¡¢ப்பாக வந்தது. அனுபவம் போதவில்லை என்று நினைத்துக் கொண்டேன். "பத்மினி! உங்கம்ம கிட்டே அறிமுகம் செய்து வைக்கிறேன்னு கூட்டிக்கிட்டு வந்து இப்படியா உசுப்பேத்தறது?" என்று கேட்டபடி அந்தப் பையன் பத்மினியின் முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டான். "இது தான் •பர்ஸ்ட் டைம் நான் ஒரு பொண்ணைத் தொடறது, தொ¢யுமா?" "இந்த சர்டி•பிக்கேட்டெலாம் எதுக்கு? உனக்கு என்ன வேணுமோ எடுத்துக்கோ?" என்றபடி பத்மினி விடுவிடுவென்று தனது ஆடைகளைக் களைந்தாள். அந்தப் பையனின் கண்கள் பிதுங்கி வெளியே வந்து விடும் போலிருந்தது. பத்மினி நிஜமாகவே பெயருக்கேற்ற அழகு. கொஞ்சம் அதிகமான நாள சுரப்பிகளின் காரணமாக, உடலில் வயதுக்கு வந்ததும், ஏற்பட்ட பா¢ணாம வளர்ச்சி! ஆறு மாதங்களுக்கு ஒரு தடவை அவளது பிராவின் அளவு கூடிக் கொண்டே போய்க் கொண்டிருந்தது.

"இப்படியே பார்த்திட்டேயிருந்தா எப்படி? நீயும் என்னை மாதி¡¢யே நியூட் ஆயிடு," என்று சி¡¢த்தாள் பத்மினி. "இங்கேயேவா? சோபாவிலேயேவா?" என்று அவன் குழப்பத்தோடு கேட்டான். "முண்டம்! சோபாவிலே இல்லை, தரையிலே!" என்று கண் சிமிட்டினாள் பத்மினி. "தரையிலே பண்ணிப் பாரு. அப்புறம் கட்டிலை சுத்தமா மறந்துடுவே!" எனக்குத் திக்கென்றது. இவளுக்கு உண்மையிலேயே நிறையவே அனுபவம் இருக்கும் போலிருக்கிறதே! நிஜத்தில், எனக்கும் கூட கட்டிலை விடவும், தரையில் படுத்து சுகம் அனுபவிப்பது மிகவும் பிடிக்கும். நானும் என் கணவரும் பல முறை மாடிப் படிகளில் சுகம் அனுபவித்திருக்கிறோம்.பிறகு, டாய்லெட் கம்மோட்டில் அவர் கால்களை வி¡¢த்தபடி உட்கார்ந்திருக்க, அவரது சுண்ணியின் மீது அமர்ந்து நான் சவா¡¢ செய்திருக்கிறேன். நூற்றுக்கு பத்து அல்லது பதினைந்து முறை மாத்திரமே நாங்கள் கட்டிலில் உடல் உறவு வைத்துக் கொண்டிருக்கிறோம். நிகழ்காலத்துக்கு நான் திரும்பியபோது, பத்மினி தனது முலையை அவனது வாயில் வைத்துத் திணித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவனது கைகள் அவளது குண்டியைப் பிடித்து அமுக்கி வைத்துக் கொண்டிருக்க, அவனது வாய்க்குள்ளே அவளது முலை நுழையப் படாத பாடு பட்டுக் கொண்டிருக்கிறது.

"அப்படி முரட்டுத் தனமாப் பண்ணாதேடா!" என்று முனகியபடியே பத்மினி அவனுக்கு அறிவுறுத்திக் கொண்டிருந்தாள். "காம்பை மட்டும் மெதுவா வாயிலே வைச்சு, நாக்காலே சுழட்டி சுழட்டி அடி! சுத்தியும் நல்லா நக்கி நக்கி விடு!! உதட்டுக்கு நடுவிலே வைச்சு உறிஞ்சி உறிஞ்சி விடு!!" அவ்வளவு தான்! என்னால் அதற்கு மேலும் தாள முடியவில்லை. எனது கூதி வெடித்து விட்டது போல, என் உடல் அதிர்ந்தது. குபுகுபுவென்று அதிலிருந்து வெளியேறிய எனது காமரசத்தில் எனது ஆடைகள் நனைந்தன. "கடிக்காதேன்னு சொன்னேனில்லே?" என்று வீறிட்ட பத்மினி அவனது கன்னத்தில் μங்கி அறைந்து தன்னை விடுவித்துக் கொண்டாள். அவன் எழுந்து நின்று அவளை நோக்கி மன்னிப்புக் கோருவது போல கை கூப்பியபடி நெருங்கினான். "சா¡¢ பத்மினி! இனிமேல் கடிக்க மாட்டேன்! வாயேன்!!" "போடா ராஸ்கல்! எப்படி வலிக்குது தொ¢யுமா?" "சா¡¢..சா¡¢..இனிமேல் இப்படியெல்லாம் ஒண்ணும்...." "சா¡¢யாவது பூ¡¢யாவது! ட்ரெஸ்சை மாட்டிக்கிட்டு கிளம்பற வழியைப் பாரு!" "பத்மினி..ப்ளீஸ்!"

அதற்கடுத்து நடந்ததை என்னால் மறக்கவே முடியாது. பின் வாங்கியபடி போய்க் கொண்டிருந்த பத்மினி மீது அவன் புலி போலப் பாய்ந்து அவளைக் கீழே இழுத்துத் தரையில் தள்ளினான். "டேய், விடுடா!" என்று பத்மினி திமிறினாள். "உனக்கு ஒரு எழவும் தொ¢யலே! ஒண்ணும் வேண்டாம் எனக்கு!!" "இப்பப் பாரு பத்மினி!" என்றபடி அவளது கால்களை வி¡¢த்து, அவற்றுக்கிடையே தனது முகத்தை நுழைத்தான் அவன். "μ நோ!" என்று அலறினாள் பத்மினி. அது அதிர்ச்சியில் அலறியதா, அல்லது கிளர்ச்சியில் அலறியதா என்று எனக்குப் பு¡¢யவில்லை. பத்மினி சிறிது நேரத்தில் கூச்சலிடுவதை நிறுத்தி விட்டு, அந்தப் பையன் தனது புழையில் வாயை வைத்து உறிஞ்சி உறிஞ்சி சாபிடுவதை ரசித்து ஆனந்தத்தோடு முனக ஆரம்பித்தாள். அவன் அவளது கூதிக்கு இன்பம் அளித்துக் கொண்டிருக்க, அவனது ஒரு கையை எடுத்துத் தனது ஒரு முலையின் மீது வைத்துக் கொண்டாள் பத்மினி. அதற்கு மேல் விளக்கம் தேவைப்படாத அந்தப்பையனும் அவளது முலையை ஏர்-ஹாரனைப் போலப் பாவித்து, அமுக்கி விளையாடியபடி தொடர்ந்து அவளது கூதியை நக்கி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தான். அடிக்கடி பத்மினியின் உடல் வளைந்து நெளிந்ததிலிருந்து, அந்தப் பையனின் நாக்கு வரம்பு மீறியபடி, அவளது புழைக்குள்ளே அத்து மீறி நுழைந்து கொண்டிருப்பதை என்னால் அறிந்து கொள்ள முடிந்தது. "நக்குடா நாயே! துரத்தித் துரத்தி ஜொள்ளு விட்டேயில்லே! எல்லா ஜொள்ளையும் என்னோட புழையிலே விடுடா பொறம்போக்கு!" என்று என் மகள் அவனை செல்லமாக வைது கொண்டிருந்தாள். ஆனால், அவள் அடிக்கடி, ஆ...μ..என்று முனகிக்கொண்டே இருந்ததிலிருந்து அவள் தனது இன்பப்பெருக்கை அடைந்து கொண்டிருப்பதை என்னால் கண்டு கொள்ள முடிந்தது. அவளது புருவங்கள் நெருங்கி, சுருங்கி ஒன்றோடொன்று மோதியபடி, அவளது கீழுதட்டை அவளது மேலுதடு கவ்விக் கடித்தபடி, அவளது கண்களை இமைகள் இறுக்கமாக மூடியபடி,அவள் ஒரு காமதேவதையைப் போல தென்பட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

கொஞ்ச நேரம் முன்பு வரை கத்துக்குட்டி போல இருந்த அந்தப் பையன், பத்மினியின் காம வேட்கையில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மாறி, இப்போது தானாகவே, அவளை முழுமனதோடு லயித்து அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தான். சும்மாவா சொன்னார்கள், சொல்லித் தொ¢வதில்லை மன்மதக்கலை என்று? பத்மினி இன்பப்பெருக்கெடுத்து உடல் குலுங்கி, ஊளையிட்டு சிலி¡¢த்துத் தளும்பி அடங்கும் வரைக்கும், தனது வாயை அவளது கூதியிலிருந்தும், தனது கையை அவளது முலையிலிருந்தும் எடுக்காதிருந்த அந்தப் பையன், பிறகு எல்லாம் பு¡¢ந்தவனைப் போல அவளது கால்களைப் பரப்பிவிட்டு, தனது சுண்ணியை அவளது கூதியை நோக்கிக் குறி வைத்தபோது, பத்மினியின் முகத்தில் கலவரத்தின் சாயல் தென்படத் தொடங்கியது. "டேய், இருடா! என்னோட ஹேண்ட்-பேக்கிலே உறை இருக்கு! எடுத்துப் போட்டுக்கோ!" என்று அவள் படபடப்போடு கூறினாள். அவசர அவசரமாக, அந்தப் பையன் அவளது ஹேண்ட்-பேக்கை அலசி அதிலிருந்து ஒரு உறையை எடுத்து, நடுங்கும் விரல்களால் அதனைக் கிழித்து, அந்த உறையை எடுத்து, தனது சுண்ணியின் மீது நுழைத்து, அதே அவசரத்தோடு தனது சுண்ணியை பத்மினியின் கூதியில் நுழைத்தபோது, என் மகள் வீறிட்டதைக் கேட்டபோது, அவனது சுண்ணி நான் நினைத்ததை விடவும் பொ¢யதாக இருக்க வேண்டும் என்று எனக்குத் தோன்றியது.

"டேய், எம்மாம் பெருசுடா உன்னோடது!" என்று கூறியபடி பத்மினி அவனது தோள்களின் மீது தனது கைகளைப் போட்டு, அவனை இழுத்து அவனது வாயில் முத்தமிட்டாள். அந்தப்பையனின் சுண்ணி பத்மினியின் கூதியில் இறங்கி ஏறி விளையாடிய அந்தக் காட்சியைக் காணக் கண் கோடி வேண்டும். ஒன்றல்ல, இரண்டல்ல, தொடர்ந்து ஆறு, ஏழு நிமிடங்கள் அந்தப் பையன் அற்புதமான வேகத்தோடு இயங்கிக் கொண்டிருக்க, எனக்கு ஏற்பட்ட மலைப்பை விடவும் என் மகள் பத்மினிக்கு ஏற்பட்டிருப்பதை அவளது அலறல்களிலிருந்து என்னால் பு¡¢ந்து கொள்ள முடிந்தது. "சூப்பர்டா! நீ..நீ இவ்வளோ நல்லாப் பண்ணுவேன்னு நான் நினைக்கவேயில்லைடா! கொன்னுட்டேடா!" என்று என் மகள் பத்மினி அவனை உத்வேகப்படுத்திக் கொண்டிருந்தாள். அவள் சொன்னது அனைத்தும் சத்தியம்! இப்படியொரு μழை நான் பார்த்து நீண்ட நாட்களாகி விட்டன. என்னமோ, அந்தப்பையனின் சுண்ணி எனது கூதிக்குள்ளே இறங்கி விளையாடுவதைப் போன்ற மகிழ்ச்சி எனக்கு ஏற்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. எனது விரல்கள் வேக வேகமாக எனது கூதியை வருடியும் நெருடியும் விளையாடத் தொடங்கியிருந்தன.

இப்போது எனது மகள் பத்மினி, பேசுவதை அறவே நிறுத்தியபடி,முனகித் தீர்த்துக் கொண்டிருந்தாள். கிட்டத் தட்ட பத்து நிமிடங்கள், என் மகள் பத்மினியைப் புரட்டிப் புரட்டி μத்த அந்தப் பையன் திடீரென்று ஒரு பொ¢ய μலமிட்டபடி, அவள் மீது கவிழ்ந்து விழுந்தபோது தான், அவனது உறை நிரம்பியிருக்கக் கூடும் என்பதை நான் அறிந்து கொண்டேன். இருவரும் ஒருவரையொருவர் கட்டித் தழுவியபடி நீண்ட பெருமூச்சுக்களை விட்டுக் கொண்டிருந்த அந்த சந்தர்ப்பத்தைப் பயன்படுத்திக் கொண்டிருந்த நான், அங்கிருந்து நழுவி, அவர்கள் கண்களில் படாதவாறு பார்த்துக் கொண்டேன். எனது கால்கள் சொல்லி வைத்தாற்போல, பாத் ரூமை நோக்கி நடந்தன. உள்ளே போய் எனது துணி மணிகளைத் தூக்கி விட்டுக் கொண்ட படி, நான் எனது கூதியோடு விளையாடத் தொடங்கினேன். கண்களை மூடிக் கொண்டபோது, நான் எவ்வளவோ முயற்ச்சி செய்தும், அந்தப் பையனின் முகமும்,சுண்ணியுமே எனது கண்களில் தோன்றின.

No comments:

Post a Comment