Tuesday 23 September 2014

சித்தியின் tution வகுப்பு

சித்தியின் tution வகுப்பு

நண்பர்களே வணக்கம் . நான் இங்கே சொல்வது எல்லாமே உண்மை . நிஜமாகவே நடந்த சம்பவங்கள் .

என் அப்பா இரண்டாவதாக ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து கொண்டார் . அவள் தான் என் சித்தி.திருமணத்திற்கு முன் அவள் ஒரு பள்ளிகூட ஆசிரியையாக பணிபுரிந்து வந்தாள். திருமணதிற்கு பின் வேலையை விட்டு விட்டாள். அதனால் வீட்டிலிருந்தபடியே டியூஷன் சொல்லி கொடுக்க முடிவு செய்தாள்.

அவள் வந்த புதிதில் எனக்கு அவள் மீது எந்த விதமான உணர்ச்சியும் வரவில்லை . ஆனால் ஒரு நாள் .....
______________________________ஆனால் ஒரு நாள் .... அவள் மதிய வேளையில் உறங்கி கொண்டிருந்தாள் .
அவள் உறங்கிய விதத்தை பார்த்ததும் எனக்கு ஏதோ மாதிரி இருந்தது .
வீட்டில் யாரும் இல்லாததால் நான் சற்று தைரியமாக அவள் படுக்கை அறைக்குள் நுழைந்தேன் . அவள் இது போல தான் உறங்கி கொண்டிருந்தாள் :

நான் மெதுவாக அவள் அருகே சென்றேன்.அவளது முலைகள் பாதி இது போல வெளியே தெரிந்தன..

______________________________என் சுன்னி லேசாக தூக்கியது . நான் செய்வது சரியா? இல்லை தவறா? என்று எனக்கு அப்பொழுது தெரியவில்லை..அவள் பக்கத்திலே அமர்ந்து கொண்டேன் . மெதுவாக குனிந்து அவளுடைய தலைமுடியை நுகர்ந்து பார்த்தேன் . அவள் கூந்தல் வாசம் எனக்குள் ஒரு விதமான கிளர்ச்சியை தூண்டியது..என் சுன்னி கட்டை போல ஆனது... அவளுடைய முலைகளை முத்தமிட முயன்றேன்.. அனால் அவள் எழுந்து விடுவாளோ என்று பயந்து அந்த முயற்சியை கை விட்டு விட்டேன் .சில மாதங்களுக்கு பிறகு அவள் டியூஷன் நடத்த முடிவு செய்தாள். நானும் அவளுடைய மாணவன் ஆனேன் . இன்னும் சில மாணவர்கள் சேர்ந்தனர். எங்கள் எல்லோருக்கும் சுமார் 15 வயது தான் ஆகியிருக்கும்.




முதல் நாள் டியூஷன் வகுப்பு முடிந்து மாணவர்கள் அனைவரும் வீட்டிற்கு சென்றார்கள். நானும் அவர்களுடன் படிக்கட்டில் இறங்கி கொண்டிருந்தேன்..எனக்கு முன்னால் படி இறங்கி கொண்டிருந்த இரு மாணவர்கள் பெசிகொண்டிருன்தனர். அப்பொழுது ஒரு மாணவன் சொன்னான் : "மச்சான் டியூஷன் miss செம்ம கட்ட டா. கட்டுனவன் குடுத்து வெச்சவன் டா "இதை கேட்டவுடன் எனக்கு கோபமாகவும் அதே நேரம் கிளர்சியாகவும் இருந்தது . அவன் என் அப்பனை கொடுத்து வைத்தவன் என்று சொன்னான் . ஆனால் உண்மையாகவே கொடுத்து வைத்தவன் நான் தான் . என் அப்பா மட்டும் ரெண்டாவது திருமணம் செய்யாமல் இருந்திருந்தால் எனக்கு இப்படி ஒரு சித்தி கிடைதிருப்பாளா?......
அடுத்த நாள் டியூஷன் வகுப்பு துவங்கியது....

நேற்று என் சித்தியை பற்றி பேசிய அந்த இரு மாணவர்களும் வந்திருந்தனர்..சித்தி வெளியே சென்றிருந்தாள். அதனால் நாங்கள் மூன்று பேர் மட்டுமே இருந்தோம் . வீட்டில் வேறு யாருமே இல்லை.


நான் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் அவர்களிடம் பேச தொடங்கினேன்..

பேசி கொண்டிருக்கும் போதே நான் அவர்களிடம் " நீங்க ரெண்டு பெரும் நேத்து படியில பேசினத நான் கேட்டேன் " என்றேன் .

அவர்கள் இருவரும் பயந்தார்கள் . நான் அவர்களை பார்த்து "பயப்படாதீங்க எனக்கும் அவள ரொம்ப புடிக்கும்" என்றேன். இருவரும் சிரித்தார்கள் .

நான் அவர்களிடம் கேட்டேன்" உண்மையாவே miss செம்ம கட்ட தானே ?"
______________________________அப்பொழுது ஒரு மாணவன் சொன்னான் " அவ மூஞ்சி தான் கொஞ்சம் மொக்கையா இருக்கு. ஆனா ஒடம்பு செம்மையா இருக்கு "

நான் சொன்னேன் "இந்த மூஞ்சிய கூட கல்யாணம் பண்ணிகிட்டான் பாரு என் அப்பன் அவன் எவளோ லூசா இருப்பான்"

ஒரு மாணவன் சொன்னான் " உங்க அப்பா மூஞ்சிய பார்த்திருக்க மாட்டாரு . உடம்ப பார்த்திருப்பார். அந்த அழகுல மயங்கி தான் இவள கல்யாணம் பண்ணியிருப்பார்" .

"கரெக்டா சொன்னே டா " என்றேன்
______________________________
என் சித்தி அந்த நேரம் வெளியே கேட் தட்டும் சத்தம் கேட்டது.
"உன் சித்தி வந்துட்டா டா " இருவரும் சொன்னார்கள் .

இனிமே அவ எனக்கு சித்தி இல்லை . என் பொண்டாட்டி என்றேன் .

"நம்ம பொண்டாட்டின்னு சொல்லு மச்சி" என்றான் ஒரு மாணவன்.

"ஓகே நம்ம பொண்டாட்டி வந்துட்டா. சரியா? " என்றேன் .

"சரியா சொன்ன டா" என்றனர் .

நான் வெளியே சென்று கதவை திறந்தேன்.



என் சித்தி தலை நிறைய மல்லிகை பூவுடன் வந்தாள்.
அந்த மல்லிகை பூவின் வாசம் அந்த ஹால் முழுவதும் பரவியது.

அவர்கள் இருவரும் வைத்த கண் வாங்காமல் என் சித்தியை பார்த்து கொண்டிருந்தனர் . அவள் எங்கெல்லாம் நடந்து சென்றாலும், அவர்கள் பார்வை அவள் மீது தான் இருந்தது .
______________________________அன்றைய டியூஷன் நல்ல படியாக முடிந்தது .
வீட்டிற்கு செல்ல இருவரும் தயார் ஆனார்கள் . நானும் அவர்களுடன் வருவதாக கூறினேன்.
போகும் வழியில் என் சித்தியை பற்றி கேட்டார்கள் .
"அவ காய் சைஸ் தெரியுமா மச்சி ?" என்று கேட்டான் ஒரு மாணவன்.
"நா பல தடவ அவளோட bra வை பார்த்திருக்கேன் . அதுல 38 D அப்புடின்னு போட்ருக்கும் .அது தான் அவ காய் சைஸ் ஆக இருக்கலாம்" என்றேன்.



அப்பொழுது ஒரு மாணவன் சொன்னான் "மச்சி அவ சைஸ் அத விட பெரிசு மச்சி. கம்மி சைஸ் போட்டா தான் முலை ரெண்டும் தூக்கலா தெரியும். எப்புடியும் அவ சைஸ் 40 ஆவது இருக்கும்." என்றான் .



"இருக்கலாம்" என்றேன்."அவள நெனச்சு கை அடிப்பியா மச்சி?" என்று கேட்டான் ஒரு மாணவன்.
நான் சொன்னேன் " இது வரைக்கும் அடிக்கல . இனிமே அடிப்பேன் ." என்றேன்.

நான் அவனிடம் கேட்டேன் "நீ அவள நெனச்சு கை அடிசிருக்கியா மச்சி?"

அவன் சொன்னான்" டியூஷன் வந்த மொத நாளே பொய் வீட்டுல கஞ்சி அடிச்சு ஊத்தீட்டேன்."
நான் கேட்டேன் " அவள என்ன பண்றதா நெனச்சு கை அடிப்ப ?"
"அவ வாயில என் பூல சொருகி வாயிலேயே குத்துற மாதிரி நெனச்சு கை அடிப்பேன் மச்சி".

நான் மற்றொரு மாணவனிடம் கேட்டேன் "நீ அவள எப்படி நெனச்சு கஞ்சி அடிப்ப?".

அவன் சொன்னான் " நான் அவள டேபிள் மேல படுக்க வெச்சு அவ கால் ரெண்டயும் தூக்கி அவ சூத்துல என் பூல விட்டு குத்துற மாதிரி நெனச்சு கஞ்சி அடிப்பேன் ".

இருவரும் என்னை பார்த்து கேட்டார்கள் "நீ அவள எப்படி நெனச்சு கஞ்சி அடிப்ப?"நான் சொன்னேன் " நாம மூணு பெரும் சேர்ந்து அவள ஓக்குற மாதிரி நெனச்சு அடிப்பேன் ".



அப்பொழுது ஒரு மாணவன் "மச்சி என் வீடு இந்த தெருவுல தான் இருக்கு. நான் கெளம்பறேன் bye !!! " என்றான் .

நானும் மற்றொரு மாணவனும் பேசினோம் .

"மச்சி நீ இப்போ சொன்ன மாதிரியே அவள எப்படியாச்சும் ஓக்கணும் டா",என்றான்.
"அவசரபடாத மச்சி",என்றேன்..
அடுத்த நாள் நேற்று நான் கடைசியாக பேசிய மாணவன் மட்டுமே வந்தான் .
"அவன் வரல? ",என்றேன் .

"இல்ல மச்சி அவன் இனிமே டியூஷன் வரமாட்டான் . அவன் பார்ட் டைம் வேலைக்கு போறானாம் " ,என்றான்.

"ஒ அப்படியா?" , என்றேன் .

"சரி அவ எங்கே?", மெல்லிய குரலில் என்னிடம் கேட்டான் .
"உள்ள தூங்கிகிட்டு இருக்கா . தலைவலிக்குதுன்னு சொல்லிட்டு போய் படுத்துகிட்டா ",என்றேன்.

"நாம உள்ள போய் பார்ப்போமா ?",என்று கேட்டான் .
"சத்தம் போடாம என் கூடவே வா ", என்றேன் .
______________________________அவள் கட்டில் மேலே இது போல உறங்கி கொண்டிருந்தாள் .



நாங்கள் இருவரும் மெதுவாக அவள் அருகே சென்றோம்.

"மச்சி அவ முதுக பாரேன் பல பல ன்னு இருக்குது. அவ முதுகு மேலய கஞ்சி அடிச்சு ஊத்தலாம் போல இருக்கே" என்று என் காதில் கிசுகிசுத்தான் .

"உனக்கு அவளோ ஆசையா இருந்தா கஞ்சிய அடிச்சு ஊத்திக்கோ ",என்றேன் .

"பயமா இருக்கு மச்சி ",என்றான்

"பயப்படாதே நான் இருக்கேன்",என்றேன்.

தலைவலி மருந்து சாப்பிட்டதால் அவள் ஆழ்ந்து உறங்கி கொண்டிருந்தாள்.அவன் சற்று பயத்துடன் தன்னுடைய pant ஜிப்பை கழற்றினான் .
தன்னுடைய ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு தன் பூலை வெளியே எடுத்தான்.

அவன் பூல் ஏற்கனவே மரக்கட்டை போல விரைத்து நின்றிருந்தது .
அவன் பூல் மிக பெரிதாக இருந்தது இதை போல



அவன் என் சித்தியின் முகத்தை பார்த்தபடியே கை அடிக்க ஆரம்பித்தான்...
நான் கடிகாரத்தை பார்த்தேன் . மணி 5.00 . நான் அவனிடம் சீக்கிரமாக கை அடிக்க சொன்னேன்.அவனும் வேகமாக கை அடித்தான் .

கஞ்சி வெளியே வரும் நேரத்தில் என் சித்தியின் முதுகின் மேல் விழாமல் கழுத்தின் மேல் அவனுடைய கஞ்சி சிதறியது . சிறிதளவு கஞ்சி அவள் முகத்தின் மீதும் ஒழுகியது .



நாங்கள் இருவரும் பயந்து போய்விட்டோம் .

நான் அவனிடம் " நீ கொஞ்ச நேரம் வெளிய இரு மச்சி , இத நான் கிளீன் பண்ணிக்கிறேன்",என்றேன்.

அவனும் "சரி மச்சி . நான் பாத்ரூம் போய் பூல கழுவிக்கிறேன்", என்றான்.

அவன் அறையை விட்டு வெளியே சென்றதும் , நான் சற்று நேரம் என் சித்தி உறங்குவதையே பார்த்துகொண்டிருந்தேன் .

அவள் எழுந்து விட்டால் கழுத்தின் மேல் உள்ள பிசுபிசுப்பை வைத்து என்ன நடந்தது என கண்டு பிடித்து விடுவாளோ? என்று பயந்தேன்

அப்பொழுது எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது.
______________________________நான் என் சித்தியை எழுப்ப முயன்றேன்.. இரண்டு மூன்று முறை அவளை தட்டினேன் . கண்களை சிறிதாக திறந்தாள் .

"திரும்பி படு சித்தி .. இப்படி ரொம்ப நேரம் படுத்தா உனக்கு மூச்சு முட்டும்",என்றேன்.

அவளும் திரும்பி படுத்தாள்.

அதாவது அவளுடைய கழுத்து முழுவதுமாக தலகாணியை தொடுவது போல் படுக்க வைத்தேன். இப்பொழுது கஞ்சி முழுவதும் தலகாணி மேல் பட்டு சுத்தமாகி விடும்.

அவளுடைய வலது கன்னத்தில் கொஞ்சம் கஞ்சி இருந்தது . அதை நாசூக்காக எனது கைகுட்டையில் துடைத்து கொண்டே " கன்னத்தில ஏதோ ஒட்டிகிட்டிருக்கு சித்தி , இப்போ போய்டுச்சு ",என்றேன்..

அவள் கடிகாரத்தை பார்த்தாள்... மணி 5.20 .
"டியூஷன் பசங்க வந்துட்டாங்களா?" என்று கேட்டாள்.

"ஒரு பையன் மட்டும் தான் வந்திருக்கான் ",என்றேன் .

"சரி ஒக்காந்து maths sums எல்லாம் போடுங்க..... ஒரு 8.00 மணி ஆனதும் கிளம்ப சொல்லிடு ", என்றாள்.

"சரி ஓகே நீ ரெஸ்ட் எடு சித்தி ",என்றேன்.

அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன் .

அவன் என்னிடம் "அவ உன் கிட்ட என்ன பேசிகிட்டு இருந்தா மச்சி ?",என்று கேட்டான்.

"நம்ம ரெண்டு பேரையும் maths sums எல்லாம் போட சொன்னா",என்றேன்.

"ஒத்த! நாம அவளை போட ட்ரை பண்ணிக்கிட்டு இருக்கோம். அவ நம்மள maths போட சொல்றாளா ?", என்று கேட்டான் .

"மெதுவா பேசுடா அவளுக்கு கேட்ற போவுது ",என்றேன் ...

"ஓகே மச்சி",என்றான் ....நாங்கள் இருவரும் அரை மணி நேரம் அரட்டை அடித்துகொண்டிருந்தோம் .

"வா மச்சி sums போடலாம் ", என்றேன்..

" போடா!! அந்த முண்ட சொன்ன உடனே sums போடனுமா ? ",என்று கேட்டான்.

" அவ எந்திரிச்சு வந்து பாத்தா என்ன பண்றது?", என்று கேட்டேன் .

"மச்சி அவளே முடியாம படுத்து கெடக்குறா , இதுல வேற எந்திரிச்சு வந்துருவாளா என்ன ?" ,என்று கூறினான்.

"கஞ்சிய சுத்தமா தொடச்சிட்டியா டா?" என்று அவன் கேட்டான்.

"இல்ல மச்சி அவளை திரும்பி படுக்க சொன்னேன் . அப்படியே எல்லா கஞ்சியும் தலகாணில பட்டு கிளீன் ஆகிடும்ல ?", என்றேன்.

"எனக்கு இப்பவும் பயமா இருக்கு மச்சி!!!", என்றான் .மணி இப்பொழுது சரியாக 7.00 .

நான் அவனிடம் " உள்ள போய் அவளை பார்க்கலாமா?", என்று கேட்டேன்.

அவனும் "வா மச்சி போய் பார்க்கலாம் . ரொம்ப நேரமா தூங்கிகிட்டு இருக்கா ",என்றான்.

நாங்கள் இருவரும் உள்ளே சென்றோம் .

அவள் பக்கவாட்டில் ஒருக்களித்து படுத்திருந்தாள்.



அவளது அருகில் இருவரும் சென்றோம்.

"மச்சி மறுபடியும் கை அடிக்கனும் போல இருக்கு டா",என்றான் "டே அதான் ஒரு தடவ பண்ணிட்டல ? அப்புறம் எதுக்கு?",என்று கேட்டேன்.

"மச்சி உன் சித்திய பார்த்தாலே என் பூல் நட்டுகுது டா ", என்றான்.

"சரி மச்சி சீக்கிரம் அடி",என்றேன்..

இந்த முறை, நான் சற்றும் எதிர்பாராத ஒன்று நிகழ்ந்தது ....
அவள் ஆழ்ந்து உறங்கி கொண்டிருந்தாள்...

அவன் அவள் கால்களுக்கு அருகே சென்றான்.. போர்வையை லேசாக விலக்கினான்...

அவள் நைட்டி தெரிந்தது ... மெதுவாக அவளது நைட்டியை தூக்கினான் ...

நானும் அவனுடன் சேர்ந்து கொண்டேன்..

உள்ளே இருட்டாக இருந்தது...

உடனே தன்னுடைய செல் போன் torch லைட்டை ஆன் செய்தான் .

உள்ளே லைட் அடித்து பார்த்தோம்..



என் சித்தியின் ஜட்டியை அன்று தான் முதன் முதலாக பார்த்தேன் ...

அவளது தொடைகள் பள பளவென இருந்தன...

உடனே அவன் தன் pant ஜிப்பை கழற்றினான் .


அவளது அருகிலேயே சென்று மெதுவாக கட்டிலில் படுத்துகொண்டான் ..
"அவ முடிய மோந்து பார் மச்சி செம்மையா இருக்கும்", என்று மெல்லிய குரலில் சொன்னேன்...
______________________________
EAST OR WEST...INCEST IS THE BEST....

Reply With Quote
  #33  
Old 19th August 2014




நான் சொன்னது போலவே அவன் என் சித்தியின் தலைமுடியை நுகர்ந்து பார்த்தான் ...

அவளுடைய கூந்தல் வாசம் அவனை கிறங்க வைத்தது.. தன் கண்களை மூடிக்கொண்டு கை அடிக்க ஆரம்பித்தான்..

நடுநடுவே என் சித்தியின் தலைமுடியையும் நுகர்ந்து பார்த்து கொண்டே இருந்தான் ..

நான் என் சித்தியின் முகத்தை தான் பார்த்துகொண்டிருந்தேன்...

அவள் எழுந்து விடுவாளோ ? என்று உள்ளுக்குள் எனக்கு பயமாக இருந்தது....

கடிகாரத்தை பார்த்தேன்...மணி 7.20.

நான் அவன் காதருகே சென்று " சீக்கிரம் முடி ... எட்டு மணிக்குள்ள என் அப்பன் வந்துடுவான் ",என்று கிசுகிசுத்தேன்..

அவன் சரி என்பது போல் தலையாட்டினான் .

பின் வேகமாக கை அடிக்க ஆரம்பித்தான்

நேரம் 7.25..

அவன் "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்" என சத்தம் எழுப்பினான் ....

சில நொடிகளுக்குள் அவன் பூலிலிருந்து கஞ்சி மிக வேகமாக வெளியே வந்தது ....

அவன் கை முழுவதும் கஞ்சி வழிந்தது......

நாங்கள் இருவரும் அந்த அறையிலிருந்து சத்தம் போடாமல் வெளியே வந்தோம்...

இவ்வளவு நேரம் என்ன நிகழ்ந்ததென்றெ தெரியாமல் அப்பாவியாக உறங்கிகொண்டிருக்கும் என் சித்தியின் முகத்தை பார்த்து சிரித்து கொண்டே அறை கதவை சாத்தினேன் ....

அவன் பாத்ரூமுக்கு சென்று கையை கழுவி விட்டு தன் புத்தகங்களை எல்லாம் எடுத்து கொண்டு என்னிடம் நன்றி சொல்லி விட்டு சென்றான்...அவன் சென்ற பின் சிறிது நேரம் டிவி பார்த்துகொண்டிருந்தேன் .

சில நிமிடங்களுக்கு பிறகு என் அப்பன் கதவை தட்டினான் .

நான் சென்று திறந்தேன் .

கடகடவென பெட்ரூமுக்குள் சென்றான் . அவனுக்கு அவ்வளவு அரிப்பு என நினைக்கிறேன்..

சிறிது நேரம் கழித்து என் சித்தி வெளியே வந்தாள்.

அப்பனுக்கு தோசை சுடுவதற்காக கிச்சனுக்குள் சென்றாள்.

நன்றாக தூங்கி எழுந்ததால் என் சித்தி பார்பதற்கு கும்மென்று இருந்தாள்...



"தேவிடியா பயலே..நீ ரொம்ப குடுத்துவச்சவன் டா ",என்று என் அப்பனை மனதுக்குள் திட்டினேன்...
"உனக்கு தோசை வேணுமாடா?",என்று என்னை பார்த்து கேட்டாள்.

"எனக்கு நீ தான் வேண்டும்",என்று சொல்ல ஆசைப்பட்டேன்....ஆனால் சொல்ல பயமாக இருந்தது...

"எனக்கு வேண்டாம்" , என்று சொல்லி விட்டேன்...

நேரம் 10.00

என் சித்தி பெட்ரூமுக்குள் சென்று கதவை தாப்பாள் போட்டுகொண்டாள்.

நானும் உறங்க சென்று விட்டேன்...

ஒரு இரண்டு மணி நேரம் ஓடியிருக்கும்....

எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை...

தண்ணீர் குடிக்கலாம் என்று கிச்சனுக்கு போனேன்

தண்ணீர் குடித்து விட்டு திரும்ப என் அறையை நோக்கி நடந்தேன்...

அப்பொழுது சித்தியின் பெட்ரூமுக்குள் லைட் போடப்பட்டிருந்தது

_____________________________
நான் உள்ளே என்ன நடக்கிறது என்பதை அறிய ஆசைப்பட்டேன்...

சாவி போடும் ஓட்டை வழியாக உள்ளே பார்த்தேன்.

நான் கண்ட காட்சி என்னை ஏதேதோ செய்தது...
______________________________என் சித்தி நிர்வாணமாக கட்டில் மீது உட்கார்ந்திருந்தாள்.

என்னால் அவள் முலைகளை தான் முழுமையாக பார்க்க முடிந்தது..

இரண்டு கைகளால் பிடித்தால் கூட பத்தாது..அவ்வளவு பெரிய முலைகள்...

நண்பன் சொன்னது சரிதான்... அவளுடைய காய் சைஸ் 38 D அல்ல ..
40 தான் .....

நான் உடனே என் லுங்கியை அவிழ்த்து கை அடிக்க தொடங்கினேன்...

அவளுக்கு எதிரே என் அப்பன் நிர்வாணமாக வந்து நின்றான்...

இவள் என் அப்பனுடைய பூலை தன் கைகளால் எடுத்து மெதுவாக முன்னும் பின்னும் இழுக்க துவங்கினாள்....



நான் இந்த காட்சியை பார்த்து கொண்டே கை அடித்து கொண்டிருந்தேன்..

எவ்வளவு நேரம் முன்னும் பின்னும் இழுத்தாலும் என் அப்பனுடைய பூல் எழும்பவே இல்லை...

எப்படி எழும்பும்?

அந்த கிழ தேவிடியா பயலுக்கு 56 வயது ஆகிறது...

இந்த வயதிலும் இவனுக்கு அரிப்பு விடவில்லை...

பாவம் என் சித்தி...நன்றாக வாழ வேண்டிய வயதில் இந்த கிழவனுக்கு வாக்கப்பட்டு சீரழிகிறாள்....

அவளுக்கு கைகள் வலித்தன... சிறிது நேரம் இடை வேளை விட்டு மீண்டும் தொடர்ந்தாள்....

நான் அதற்குள் கை அடித்தே முடித்து விட்டேன்...

கையில் வழிந்த கஞ்சியை என் லுங்கியில் துடைத்துகொண்டேன்..

இப்பொழுது அவன் பூல் லேசாக எழும்பியது...
இப்பொழுது அந்த தேவிடியா மவன் தன் பூலை என் சித்தியின் வாய்க்குள் திணித்தான் ...

அவள் கண்களை மூடி கொண்டு என் அப்பனின் பூலை சப்ப தொடங்கினாள்..



அவள் சப்பும் வேகத்தை பார்த்து நான் மிரண்டு போய்விட்டேன்..

"அடிப்பாவி இவளா இவ்வளவு நேரம் தலைவலி என்று சொல்லி தூங்கி கொண்டிருந்தவள் ?",என்று எனக்குள் நானே கேட்டுக்கொண்டேன்..
______________________________என் அப்பன் வெறி ஏறி அவள் தலையை பிடித்து தன் பூலோடு வைத்து நன்றாக அழுத்தினான் ...



இப்பொழுது அவன் பூல் முழுமையாக அவளுடைய வாய்க்குள் நுழைந்தது..

வெகு நேரமாக அவள் தன்னுடைய வாயை பூலிலிருந்து எடுக்கவேயில்லை...



என் நண்பன் ஏன் அவளை அப்படி நினைத்து கை அடித்தான் என்பது இப்பொழுது புரிகிறது..

இவள் பூலை சப்புவதில் கை தேர்ந்தவளாக இருக்கிறாள் ...

இவள் முகம் படு மொக்கையாக இருந்தாலும் இவள் வாய் பல வித்தைகளை செய்கிறது..

அவள் உதடுகள் சற்று வீங்கி இருக்கும். அதற்கு என்ன காரணம் என்று இப்பொழுது தான் புரிகிறது...
இறுதியில் தன் வாயை பூலிலிருந்து எடுத்தாள்..

என் கிழட்டு அப்பன் அவள் தலையை தடவிகொடுத்தான்..

அவள் என் அப்பனின் பூலின் நுனியை செல்லமாக முத்தமிட தொடங்கினாள்......



என் அப்பனின் முகத்தை பார்த்து சிரித்தாள்...

என் அப்பன் ஏற்கனவே வெறியேறி கிடக்கின்றான்..இவள் வேறு தன்னுடைய காம சிரிப்பை சிரித்து விட்டாள்..

என்ன நடந்தது தெரியுமா?

அந்த கிழட்டு கபோதி குனிந்து என் சித்தியின் வாயோடு தன் வாயை வைத்தான்...

அவனது வாய் நாற்றத்தையும் பொருட்படுத்தாமல் இவளும் முத்தமிட தொடங்கினாள்....



சிறிது நேரம் முத்தமிட்டு விட்டு லைட்டை அனைத்தான் என் அப்பன்......
______________________________
அன்றிரவு நான் என் சித்தியை நினைத்து தொடர்ந்து மூன்று முறை கை அடித்தேன்...

எனக்கே தெரியாமல் நான் எப்படியோ தூங்கி விட்டேன்...

மறு நாள் காலை 5.00 மணி இருக்கும்...

பூஜை அறையிலிருந்து மணி அடிக்கும் சத்தம் கேட்டு எழுந்தேன்...

அந்த தேவிடியா மவள் , சாமி கும்பிட்டு கொண்டிருந்தாள்...

"அடிப்பாவி முன்டையே... நேத்து நைட்டு தானே என் அப்பன் கூட பெட்ரூம்ல அவளோ கூத்தடிச்சே....இப்ப மட்டும் எப்படி டீ நல்லவள் ஆனே?",என்று என் மனதுக்குள் கேட்டு கொண்டேன்...

எல்லா பெண்களும் இப்படித்தான் போல...

இரவில் ஆணுடன் (அல்லது ஆண்களுடன் ) உல்லாசமாக இருந்து விட்டு,மறுநாள் ஒன்றுமே தெரியாத அப்பாவி போல மாறி பக்தி பழங்களாக மாறி விடுகின்றனர்...
____
நான் பூஜை அறையின் வாசலில் போய் நின்று கொண்டு என் சித்தியின் இடுப்பழகை ரசித்து கொண்டிருந்தேன்.

அவள் ஆழ்ந்த தியானத்தில் இருந்தாள்...

என் அப்பன் நன்றாக கொறட்டை விட்டு தூங்கி கொண்டிருந்தான்...

இது தான் சரியான நேரம் என்று எண்ணி நான் மெதுவாக அவள் அருகில் சென்றேன் ...

அவள் தனது கூந்தலை துண்டால் கட்டி கொண்டை போட்டு வைத்திருந்தாள், எனவே அவளுடைய முதுகு நன்றாக தெரிந்தது...

______என் நண்பன் சொன்னது சரிதான் ...
அவளுடைய முதுகு பளிங்கு போல பலபல வென இருந்தது...

அந்த முதுகின் மீது என் பூளை வைத்து தேக்க வேண்டும் என்று தோன்றியது...

அனால் அவள் தியானத்திலிருந்து எழுந்து விடுவாளோ? என பயந்து அந்த எண்ணத்தை கை விட்டேன் ...

பாத்ரூமுக்குள் சென்று அவளை நினைத்து கை அடித்தேன்..
அன்று நான் என் டியூஷன் நண்பனுக்கு phone செய்தேன்." மச்சி... என்னால முடியல டா ....ஒத்த அவள எப்படியாவது matter பண்ணியே ஆவணும் டா..." என்று சொல்லி , அவனிடம் நேற்று இரவு நடந்த நிகழ்வுகளையெல்லாம் கூறினேன்.

அவன் " மச்சி... நான் இன்னைக்கு டியூஷன் வரும்போது உனக்கு நல்ல ஐடியா ஒன்னு சொல்றேன் ...அதே மாதிரி பண்ணு..." என்று கூறி போனை வைத்தான்.
______________________________என் சித்தி சமயலறையில் சமைத்து கொண்டிருந்தாள்.... நான் மெதுவாக அவள் அருகே சென்றேன்....அவள் வெடுக்கென திரும்பி பார்த்தாள்..."என்னடா இங்க வந்து நிக்குறே? " என்று கேட்டாள்....

"தண்ணி குடிக்க வந்தேன் சித்தி " என்று கூறி தண்ணீர் கேனிலிருந்து கொஞ்சம் தண்ணீரை பிடித்து குடித்தேன்....

"இருடி...கூடிய சீக்கிரம் உன் கூதில இருந்து தண்ணி குடிக்கிறேன்..." என்று என் மனசுக்குள் கூறி கொண்டேன்...அன்று மாலை சுமார் 4.00 மணி அளவில்...என் நண்பன் வந்தான்...

"எங்கே மச்சி நம்ம பொண்டாட்டி ?" என்று மெதுவாக கேட்டான்...

"கோவிலுக்கு போயிருக்கா...மச்சி..."..என்றேன்...

அவன் சிரித்து கொண்டே.."ஒத்த இந்த தேவிடியா முண்டைங்க இப்படி தான் ஊரை ஏமாத்துறாங்க பார் ....நைட்டெல்லாம் bed ல நல்லா ஓல் வாங்கிட்டு



,ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி கோவிலுக்கு போறாளுங்க..."



என்று கூறினான்...

"சரியா சொன்னடா....மச்சி ஏதோ ஐடியா வெச்சிருக்கேன்னு சொன்னியே..." என்றேன்..
"இரு மச்சி சொல்றேன்....அவசரபடாத...." என்று கூறினான்...

நானும் அவனும் சென்று sofa வில் அமர்ந்து கொண்டோம்...

சிறிது நேரத்திற்கு பின்....calling bell சத்தம் கேட்டது...

"அவ வந்துட்டா மச்சி..." என்றேன்...

"போய் கதவ தொற மச்சி....அவள பாக்காம என் சுன்னி எழும்பாது..." என்றான்...

நான் சென்று கதவை திறந்தேன்...

என் சித்தி மங்களகரமாக உள்ளே நுழைந்தாள்....



அவளை பார்த்தவுடனே என் நண்பனுடைய சுன்னி எழும்புவதை என்னால் பார்க்க முடிந்தது...அவன் pant இல் லேசாக ஒரு மேடு தென்பட்டது...

உடனே புத்தகத்தை எடுத்து அந்த இடத்தை மறைத்துகொண்டான் ...
______________________________அவள் நேராக பெட்ரூமுக்குள் சென்றாள்...

"ஒத்த ....இவள புடவையில பாக்கும்போதே....சுன்னி தூக்குதே....இவ புடவைய மட்டும் அவுத்துட்டு வந்து நிந்தா நா எப்படி இருக்கும்...." என்றான்

"மச்சி...அவ பெட்ரூமுக்குள்ள dress மாத்த தான் போயிருக்கா ....சாவி போடற ஓட்டை வழியா பாத்தா அவ dress மாத்தறது நல்லாவே தெரியும்..." என்றேன்.

உடனே நாங்கள் இருவரும் சாவி போடும் ஓட்டை வழியாக பார்த்தோம்

உள்ளே என் சித்தி saree யை அவிழ்த்து விட்டு bra மற்றும் ஜட்டியுடன் நின்று கொண்டிருந்தாள் ...

"மச்சி.....செம்மையா இருக்கு டா அவ உடம்பு....." என்று கூறினான்..

"டேய்...ஐடியா என்னன்னு சொல்லுடா ..." என்றேன்...

"வா சொல்றேன்....",என்று கூறி......sofa வில் வந்து அமர்ந்தான்...

"மச்சி....இன்னைக்கு நைட்டு அவ உன் அப்பனோட பூல சப்புறத சாவி போடற ஓட்டை வழியா வீடியோ எடுத்துடு...அந்த வீடியோவ காட்டி அவள மிரட்டி நம்ம கூட படுக்க வை....இது தான் என் ஐடியா..." என்று கூறினான்....

"மச்சி இது workout ஆகுமா ? "...என்று கேட்டேன்...

"கண்டிப்பா workout ஆகும்....என்ன நம்பு..." என்றான்...

புடவையை மாற்றி விட்டு நைட்டியில் வெளியே வந்தால் என் சித்தி...

  உன் வாழ்க்கை உன் ’கை’யில்

No comments:

Post a Comment